Cài lại phần mềm thu ngân DanTriSoft khi cài lại Windows hoặc đổi máy tính khác

Sau một thời gian sử dụng, máy tính bị virut, bị chậm hoặc bị lỗi gì đó cần cài đặt lại Windows, sau khi cài đặt lại Windows thì cài đặt lại phần mềm Dân Trí Soft như thế nào? Hoặc muốn chuyển phần mềm sang một máy tính khác thì chuyển ra sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách cài đặt lại phần mềm.
Để nhanh chóng và chuẩn xác bạn có thể mua dịch vụ cài đặt lại của DanTriSoft, bạn tập trung cho việc kinh doanh còn DanTriSoft tập trung cho việc cài đặt hỗ trợ phần mềm - hãy liên hệ hotline/Zalo 0906.799.838 (mr Hiếu) để đặt mua dịch vụ cài đặt lại này.
- Nếu bạn đang sử dụng phần mềm bằng trình duyệt website (Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Microsoft Edge, Safari...) thì bạn chẳng cần làm gì cả, chỉ cần vào trình duyệt và sử dụng bình thường.

- Còn nếu đang sử dụng ứng dụng bán hàng trên máy tính thì thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Cài lại phần mềm thu ngân


1.1 Đầu tiên truy cập vào website www.DanTriSoft.vn với thông tin mã gian hàng, tên đăng nhập, mật khẩu của bạn để tải file cài đặt ứng dụng trên máy tính.
Tải file cài đặt ứng dụng bán hàng cài trên máy tính

1.2 Sau khi tải file cài đặt, ta cho tiến hành cài phần mềm thu ngân DanTriSoft trên máy tính, hướng dẫn chi tiết hãy xem ở link bên dưới.

Vào link dưới để xem hướng dẫn chi tiết cách cài đặt cho từng phần mềm

Bước 2: Cài đặt lại máy in hóa đơn

Kiểm tra máy in và tải đúng driver máy in rồi cài đặt driver. Nếu bạn đang dùng máy in được DanTriSoft cung cấp thì vào link này để tải đúng driver máy in cần dùng: tải driver máy in bill. Việc cài đặt driver máy in rất là đơn giản mà bất kỳ ai cũng làm được, không cần nhiều kiến thức về IT, tự cài đặt để tiết kiệm chi phí thuê IT đến cài đặt. Trường hợp cài đặt không thành công thì nên liên hệ với công ty đã bán máy in để nhờ họ hỗ trợ setup máy in.
Hướng dẫn cài đặt driver máy in bill

Bước 3: Thiết lập cấu hình máy in

Phải thiết lập cấu hình giữa phần mềm và máy in bill thì khi nhấn In máy in mới in được. Nếu bạn đang dùng máy in được DanTriSoft cung cấp thì vào link này để tải đúng driver máy in cần dùng: tải driver máy in bill.

Với lĩnh vực cafe, nhà hàng, quán ăn, quán karaoke, bida


Với lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ, đại lý


Để được hỗ trợ chu đáo hãy tham dự cộng đồng DanTriSoft tại group https://zalo.me/g/mdxggl741