Hướng dẫn dùng bộ thiết bị báo rung

DanTriSoft lập trình riêng cho mô hình thanh toán tại quầy và khách hàng tự phục vụ ở quán cafe, căn tin để thuận tiện thao tác và quản lý. Phần mềm DanTriSoft còn kết hợp với bộ thiết bị báo rung để thông báo cho khách hàng khi thức uống đã được chế biến xong.

Kết hợp phần mềm DanTriSoft và bộ thiết bị báo rung giúp tăng tốc độ phục vụ, giảm nhân sự và đặc biệt phù hợp với mô hình quán rộng, nhiều không gian, nhiều tầng mà bằng mắt thường khó quán xuyến di chuyển của khách hàng.

Mô hình thanh toán tại quầy cộng thiết bị báo rung ngày càng trở nên phổ biến hơn khi chi phí nhân sự ngày càng gia tăng. Biến máy móc làm thay cho con người là cách làm tăng năng suất và tiết kiệm chi phí.
Bộ thiết bị báo rung được dùng cho mô hình khách hàng tự phục vụ

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng bộ thiết bị báo rung được DanTriSoft cung cấp và giao hàng trên toàn quốc.

1. Lắp đặt và sử dụng bộ thiết bị báo rung


Việc lắp đặt và sử dụng đúng kỹ thuật giúp tăng độ bền của bộ báo rung, tăng độ bền cho pin thiết bị cầm tay báo rung.
Chú ý: Cuối ca khi không sử dụng bộ thiết bị báo rung cần thao tác như sau: Nhấn số 99 rồi nhấn phím Call, lúc này tất cả thiết bị sẽ được chuyển về chế độ off (chế độ tắt), giúp tăng tuổi thọ bộ báo rung cũng như tăng độ bền cho pin thiết bị.

2. Tạo mã số cho thẻ mới và reset mã số thẻ


Trường hợp bạn cần mở rộng số thẻ cho bộ thiết bị rung thì dùng cách này để set mã số cho thẻ mới và logic tương tự như vậy bạn có thể reset được mã số thẻ đang sử dụng.

DanTriSoft hướng dẫn

Để được hỗ trợ chu đáo hãy tham dự cộng đồng DanTriSoft tại group https://zalo.me/g/mdxggl741