Hỏi và đáp về giá cả bản quyền phần mềm DanTriSoft

DanTriSoft được thành lập năm 2015, chuyên lập trình phần mềm quản lý bán sỉ lẻ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida, order bằng điện thoại và bán máy in, máy mã vạch, máy pos bán hàng... nhằm giúp người chủ quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và tăng khách hàng. Lý do hơn 125.000+ khách hàng trên toàn quốc chọn dùng là "Phần mềm ổn định - Hỗ trợ nhanh chóng - Giá bán quá rẻ". Đặc biệt, DanTriSoft có chính sách hoàn tiền trong 30 ngày nếu không đúng cam kết, giúp an tâm lựa chọn không sợ bị mua nhầm, mua hớ.
 
DanTriSoft đồng hành cùng doanh chủ Việt Nam

Công ty phần mềm khác mua phần mềm tặng máy in thấy giá rẻ hơn DanTriSoft?


Đầu tiên cảm ơn phản hồi này và em rất cũng thấu hiểu là có công ty phần mềm khác mua phần mềm tặng máy in, nghe qua thấy giá rẻ hơn với DanTriSoft. Nhưng khi hỏi chi tiết "mua phần mềm tặng máy in" thì thường là: "Phải thuê phần mềm tối thiểu 2 năm, giá thuê mỗi năm thường là 3.240.000đ tức 6.480.000đ thuê 2 năm sẽ tặng máy in".

Vì vậy:

- Với gói thuê 3.240.000đ/năm là cao hơn DanTriSoft chỉ 2.000.000đ/năm (đắt hơn 62%).

- Máy in bill tặng có chất lượng trung bình, tốc độ trung bình, được OEM Trung Quốc có giá rẻ nên chất lượng không tốt bằng máy in DanTriSoft là máy nhập khẩu chính hãng Zywell.

- Công ty mua phần mềm tặng máy in không có phần mềm dùng vĩnh viễn, vì chiến lược của họ là "thu hoạch đậm" vào các năm sau khi gia hạn dùng với giá cho thuê thường tăng cao. Hãy gọi điện hỏi rõ chính sách phần mềm vĩnh viễn của bên công ty đó là sẽ rõ ràng hơn, hỏi xem có đảm bảo giá thuê khi gia hạn có tăng hay không để đảm bảo.

- Công ty mua phần mềm tặng máy in có nhân viên không ổn định, nghỉ việc liên tục vì lương thấp mà làm việc quá nhiều nên thường bán hàng là người này nhưng khi cần hỗ trợ sử dụng thì sẽ chuyển sang người khác, còn DanTriSoft rất ổn định về nhân sự nên thấu hiểu khách hàng, khi cần hỗ trợ là giải quyết chính xác nhanh chóng.

Trong thực tế đã có nhiều khách đã mua phần mềm kia và khi đến thời gian gia hạn phần mềm đắt đỏ và cả trường hợp phần mềm có vấn đề nhưng bên đó không hỗ trợ được dứt điểm gây gián đoạn kinh doanh nên đã chủ động chuyển sang dùng DanTriSoft vì lợi ích nhận được từ DanTriSoft là vượt trội so với mua phần mềm kia.

DanTriSoft có chính sách giá bán rõ ràng: mua vĩnh viễn 5.990.000đ và thuê dùng là 2.000.000đ/năm, máy móc đảm bảo chất lượng đúng cam kết.

Một lần nữa cảm ơn góp ý chân tình này và em chúc sự nghiệp kinh doanh phát triển bền vững.
KiotViet có chính sách bán giá rẻ và nhiều chương trình khuyến mãi cho người dùng đăng ký mới, nhưng sau khi sử dụng 1-2 năm và đến lúc phần mềm hết hạn cần gia hạn sử dụng thì "ối dồi ơi: giá cao quá là cao", nhưng lúc này làm sao bỏ phần mềm được vì đã lỡ nhập liệu hết vào phần mềm rồi. Đó là chia sẻ từ rất nhiều người chủ đã lỡ chọn KiotViet giá rẻ nhưng càng dùng càng thấy đắt đỏ, dưới đây là ví dụ về tình trạng này ở KiotViet.

Tại sao giá bán phần mềm của DanTriSoft cao hơn so với nhiều phần mềm khác?


Vâng, DanTriSoft đồng cảm với suy nghĩ giá bán cao hơn so với một số công ty phần mềm khác và cũng có nhiều người nói với chúng tôi như vậy, chứ không phải chỉ có bạn nhận xét đâu. Nhưng khi phân tích kỹ thì thấy DanTriSoft có nhiều điểm vượt trội như là:

(1) Đặc điểm của DanTriSoft là bản quyền mua dùng vĩnh viễn hoặc thuê dùng theo năm, điều đó tạo sự thuận lợi cho lựa chọn, nếu kinh doanh lâu dài thì mua vĩnh viễn là tiết kiệm còn thuê mặt bằng ngắn hàng dưới 2 năm thì nên thuê dùng. Lấy ví dụ bản quyền gói Cao cấp là 9.990.000 đồng, dùng 10 năm tức chỉ 999.000 đồng/năm, dùng càng lâu càng rẻ. Do đó, nếu vừa xem báo giá thấy DanTriSoft là cao hơn so với nhiều phần mềm khác nhưng tính toán thấu đáo thì DanTriSoft rất tiết kiệm, dùng càng lâu càng tiết kiệm. Thêm nữa, DanTriSoft là phần mềm vĩnh viễn nên bạn "toàn quyền sở hữu, bán hoặc tặng cho người khác", tức nếu sang quán bạn dễ dàng bán lại/sang lại cho chủ mới với mức giá 9.990.000đ mà không mất đi giá trị.

(2) Về năng lực chuyên môn tư vấn - setup - đào tạo thì nhân sự DanTriSoft đều có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên nên thấu hiểu nhu cầu của người chủ để làm đúng ngay từ đầu, khác với nhân sự công ty phần mềm khác phần lớn là sinh viên mới ra trường chưa đủ trải nghiệm quản lý kinh doanh mà lại tư vấn kinh doanh đến bạn - người làm chủ có nhiều kinh nghiệm. Nếu thích sinh viên mới ra trường setup và đào tạo thì đúng là DanTriSoft không đáp ứng được.

(3) Về hỗ trợ sau bán hàng DanTriSoft được khách hàng đánh giá là chuẩn mực và chu đáo, giải đáp nghiệp vụ nhanh, xử lý tình huống nghiệp vụ gọn gàng, đó là nhờ nhân sự DanTriSoft có nhiều kinh nghiệm và luôn theo sát khách hàng.

(4) Về chính sách bán hàng của DanTriSoft là lấy đi mọi rủi ro của khách hàng, đó là chính sách "DanTriSoft sẽ hoàn tiền trong 30 ngày nếu sản phẩm không đúng cam kết, giúp an tâm lựa chọn mà không sợ bị mua nhầm", đến nay duy nhất phần mềm DanTriSoft có chính sách đảm bảo này. Giá trị cốt lõi khác biệt của DanTriSoft là "nói thật - làm thật" nên tất cả thông tin rõ ràng tường minh và công khai tại website, DanTriSoft tuyệt đối nói không với việc "thông tin website một đằng và tư vấn bán hàng một nẻo hay còn gọi nói một đằng làm một nẻo".

Tại sao bạn nên lựa chọn thương hiệu phần mềm DanTriSoft để sử dụng cho quản lý kinh doanh?


Dưới đây là 3 điểm để tin dùng và lựa chọn DanTriSoft:

(1) Giải pháp của DanTriSoft hướng đến sự phù hợp cho việc quản lý của người chủ theo tiêu chí tinh gọn dễ dùng, ổn định bền bỉ.

(2) Đội ngũ DanTriSoft có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực, nhiều năm làm tư vấn giải pháp quản lý đảm bảo đem đến giải pháp phù hợp nhất.

(3) Để rủi ro mua hàng bằng 0, DanTriSoft có chính sách bán hàng cho đổi/trả/hoàn tiền trong 30 ngày nếu không đúng cam kết. DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất ở Việt Nam có chính sách đảm bảo rủi ro mua hàng bằng 0 này từ năm 2015 cho đến nay, đây là sự cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ.