"Bán lại - cho tặng" bản quyền DanTriSoft

Khi ngưng kinh doanh và cần sang nhượng - thanh lý phần mềm bản quyền DanTriSoft sẽ rất đơn giản, toàn quyền sang nhượng lại phần mềm với nguyên giá mua mà không mất đi giá trị. Vì vậy nếu doanh chủ muốn bán lại - cho tặng phần mềm bản quyền DanTriSoft đến người khác thì đây là bài viết hướng dẫn cách thực hiện.
Thực tế có những người chủ mua phần mềm bản quyền vĩnh viễn DanTriSoft và khi sang nhượng đã bán lại nguyên giá phần mềm, đó là giá trị vĩnh viễn mà chỉ có ở bản quyền vĩnh viễn DanTriSoft.

Chú ý quan trọng: tất cả các thông tin đều được thay đổi cho phù hợp với nhu cầu. Chỉ có duy nhất Mã chi nhánh (mã gian hàng) là được cố định vĩnh viễn vì đây chính là định danh duy nhất trên hệ thống, cho dễ hiểu thì đây chính là số CMND/số căn cước công dân của mỗi người là duy nhất trên hệ thống quản lý và không thay đổi. 

Hướng dẫn "bán lại - cho tặng - chuyển chủ sở hữu" phần mềm bản quyền DanTriSoft


DanTriSoft:

- Bạn mua chiếc ô tô 1 tỉ đồng, dùng 5 năm muốn bán lại, có thể lúc này chỉ còn 500 triệu đồng. Còn mua bản quyền vĩnh viễn DanTriSoft 9,99 triệu đồng dùng 5 năm để quản lý rồi muốn bán lại có thể là 14,99 triệu vì theo thời giá phần mềm 5 năm sau đã tăng giá 50%. Điều này chỉ có với bản quyền vĩnh viễn DanTriSoft!

Thanh Chi:

- Giống mua bất động sản nhỉ, vừa có đất dùng vừa không mất giá trị đất, hihi

Tạp hóa Bình Chuyên:

- Dùng bản quyển theo thời gian sẽ sinh lời, rất hay.


Bước 1: Thỏa thuận bán lại - cho tặng


Chủ sở hữu hiện tại của phần mềm có quyết định "bán lại - cho tặng - chuyển quyền chủ sở hữu" tự thỏa thuận với người mới để mua lại - nhận lấy phần mềm bản quyền DanTriSoft. Có thể tham khảo giá bán phần mềm bản quyền DanTriSoft tại website chính thức www.DanTriSoft.com để tường minh.

Bước 2: Cách chuyển quyền chủ sở hữu


Chủ sở hữu hiện tại toàn quyền thay đổi thông tin sở hữu phần mềm theo thông tin người chủ sở hữu mới theo hướng dẫn bên dưới.
Quán/cửa hàng muốn thay đổi tên, đổi địa chỉ, đổi số hotline in trên bill thanh toán thì thay đổi như thế nào?
Trả lời:

Để thay đổi tên, địa chỉ, số điện thoại của cửa hàng/shop/quán, bạn chỉ cần đăng nhập vào phần mềm bằng web, rồi vào Hệ thống >> Quản lý chi nhánh >> nhấn Edit và đổi lại thông tin và lưu.
Chú ýtất cả các thông tin đều được thay đổi cho phù hợp với nhu cầu. Chỉ có duy nhất Mã chi nhánh là được fix cố định vì đây chính là định danh duy nhất trên hệ thống, cho dễ hiểu thì đây chính là số CMND/căn cước công dân của mỗi người là duy nhất trên hệ thống.
Thay đổi tên, địa chỉ, số điện thoại cho cửa hàng/shop/quán để thể hiện bên ngoài phiếu thanh toán...

Theo DanTriSoft

Để được hỗ trợ chu đáo hãy tham dự cộng đồng DanTriSoft tại group https://zalo.me/g/mdxggl741