App order, app báo cáo không load được thông tin "Error loading page"

Tình trạng: Khi đăng nhập bằng ứng dụng order bằng điện thoại hay app xem báo cáo kinh doanh thì báo lỗi như ảnh và không xem được. 

Ứng dụng xem báo cáo kinh doanh báo lỗi

Nguyên nhân lỗi và cách xử lý

Nguyên nhân: Câu thông báo có ý nghĩa là ứng dụng không load được dữ liệu vì một trong các lý do: 

1. Điện thoại không kết nối được internet (không có 3G/4G/5G, hoặc không bắt sóng được wifi, hoặc lỗi kết nối internet...), thường là do lỗi này.

2. Lỗi tiếp theo hiếm gặp hơn là lỗi do hệ thống Server của DanTriSoft bị treo, với lỗi này hãy xem ở mục dưới "trường hợp đặc biệt".

3. Lỗi này càng hiếm gặp hơn nữa, là do lỗi của hệ điều hành iOS hay Android bị lỗi tạm thời. 

Cách xử lý: kiểm tra các nguyên nhân gây ra lỗi và khắc phục, sau đó thoát ứng dụng rồi đăng nhập lại để kiểm tra. Nếu trường hợp lỗi Server hay của hệ điều hành iOS hay Android thì vui lòng 30 phút hãy truy cập lại. Hoặc gỡ ứng dụng khỏi điện sau, sau đó tải và cài đặt app DanTriSoft lại là được.

Trường hợp lỗi do nguyên nhân đặc biệt

Chú ý: trường hợp nếu hệ thống phần mềm bị lỗi, tức là truy cập website www.DanTriSoft.vn cũng không login vào được thì đây là hệ thống phần mềm đang bị lỗi và thường chờ trong 5 - 30 phút là các lỗi thường được xử lý.

Nếu bạn dùng phần mềm bản quyền DanTriSoft nếu có lỗi do trường hợp này sẽ được thông báo ở group dành riêng cho bản quyền, giúp chủ động hơn cho các nghiệp vụ bán hàng.

Theo DanTriSoft

Để được hỗ trợ chu đáo hãy tham dự cộng đồng DanTriSoft tại group https://zalo.me/g/mdxggl741