Đăng nhập bằng trình duyệt web thì không thấy nút Thêm mới, nút Lưu

Tình trạng: khi sử dụng phần mềm Dân Trí Soft bằng trình duyệt website thì không thấy nút Thêm mới ở đâu cả, làm thế nào để lấy nút Thêm mới đó?
Giao diện hiển thị này bị thiếu các chức năng như thêm mới, xóa, reset ở góc trên tay phải
Nguyên nhân: Để hiển thị phần mềm DanTriSoft tốt thì đòi hỏi máy tính cần được chỉnh chế độ phân giải tối thiểu là HD (1360*768px) và tối ưu là FHD (1920*1080). Việc không thấy nút Thêm mới ở trình duyệt web chủ yếu là vì nguyên nhân này tức màn hình có độ phân giải nhỏ.

Cách xử lý:

Cách 1: thu nhỏ lại giao diện trình duyệt web để có thể hiện thị đầy đủ bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl và phím - (nhấn đồng thời phím Ctrl và phím Trừ) cho đến khi giao diện được thể hiện đầy đủ như ảnh dưới là được.
Giao diện hiển thị đầy đủ sẽ có các nút chức năng ở góc trên bên trái

Cách 2: Chỉnh lại độ phân giải cho hiển thị màn hình - lưu ý: cách này không phải máy tính nào cũng thực hiện được nếu máy tính quá cũ thì rất có thể độ phân giải không thể tăng lên được. Sau khi chỉnh lại độ phân giải màn hình hiển thị hãy đăng nhập lại phần mềm sẽ thấy giao diện hiển thị đầy đủ.

Theo DanTriSoft

Để được hỗ trợ sử dụng phần mềm tốt hơn, hãy tham dự vào cộng đồng người sử dụng phần mềm miễn phí vĩnh viễn của Dân Trí Soft tại group www.facebook.com/groups/SME.Software